Kinh nghiệm du lịch Sóc Trăng và chi phí từ A đến Z

Sóc Trăng là một tỉnh nằm ven biển của đồng bằng sông Cửu Long, nằm ngay cửa Nam sông Hậu. Đến với Sóc Trăng là thưởng thức những kiểu kiến trúc theo phong cách Khmer và thưởng thức những món ăn đặc sản đậm hương vị. Nhiều bạn yêu thích tỉnh Sóc Trăng nhưng chưa một lần nào đặt chân đến đây. Để hỗ trợ cho những bạn còn đang loay hoay với kế hoạch của mình, bài viết xin chia sẻ một số kinh nghiệm từ a đến z để bạn có chuyến du lịch phượt Đến Sóc Trăng hoàn hảo nhất.

Kinh nghiệm du lịch Sóc Trăng và chi phí từ A đến Z

Bỏ túi bí kíp du lịch Sóc Trăng từ A đến Z 

Phương tiện di chuyển đến Sóc Trăng

Bài viết sẽ lấy thành phố Hồ Chí Minh làm chuẩn, các tỉnh và thành phố khác thì có thể đến thành phố Hồ Chí Minh thời bắt đầu mới di chuyển đến Sóc Trăng.

Có hai phương tiện để bạn có thể di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Sóc Trăng là đi xe khách hoặc là đi xe máy.

  • Nếu bạn đi bằng xe khách thì có 2 hãng xe cung cấp dịch vụ di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Sóc Trăng là Mai Linh và Phương Trang. Giá xe dao động từ 160.000 đồng đến 200.000 đồng một người.
  • Nếu bạn di chuyển đến Sóc Trăng bằng xe máy thì có thể đến cầu Cần Thơ, rẽ trái đi khoảng 67 km nữa là có thể đến thành phố Sóc Trăng. Đây là một trong những phương pháp di chuyển tuyệt vời dành cho những ai yêu thích phượt bằng xe máy.

Phương tiện di chuyển thăm thú tại Sóc Trăng

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phương tiện di chuyển tại sóc trăng như bạn có thể đi taxi, đi xe bus, xe ôm…Nhưng thông thường tuyệt vời nhất vẫn là thuê xe từ những đơn vị cung cấp xe tại nhà nghỉ. Thuê xe một ngày là khoảng từ 120.000 đến 200.000 đồng.

Kinh nghiệm du lịch Sóc Trăng giúp bạn có chuyến đi hoàn hảo

Đến Sóc Trăng thì nghỉ ở đâu?

Dịch vụ nhà nghỉ và khách sạn ở Sóc Trăng chưa được phát triển. Chính vì lý do đó mà bạn nên đặt phòng trên các trang web trực tuyến để lựa chọn được đơn vị cung cấp nhà nghỉ và khách sạn hợp lý.

Giá thành của nhà nghỉ và khách sạn cũng không quá mắc dao động từ 200.000 cho đến 500.000 một đêm, tùy hình thức nghỉ mà mình lựa chọn.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sóc Trăng 

Sóc Trăng là nơi tập hợp của rất nhiều dân tộc bao gồm dân tộc Khmer, chăm, hoa và kinh. Đến với Sóc Trăng thì bạn có thể thưởng thức được những địa điểm du lịch nổi tiếng xây dựng theo lối kiến trúc Khmer là phổ biến. Một số điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình vượt của mình là Chợ nổi Ngã Năm, Vườn Cò Tân Long, Cồn Mỹ Phước, Chùa Sà Lôn, Chùa Đất Sét,…

Ăn gì tại Sóc Trăng?

Đến với Sóc Trăng mà không thưởng thức những món ăn ẩm thực nấu theo nhiều phong cách dân tộc khác nhau thật sự là thiếu sót đối với bạn. Tại Sóc Trăng có rất nhiều món ăn nổi tiếng mà bạn khó tìm kiếm được ở những vùng miền khác.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sóc Trăng

  • Bánh pía Tân Huê Viên
  • Bún gỏi dà
  • Bún nước lèo
  • Bún xào bò
  • Bánh cốm
  • Bánh dứa

Một vài kinh nghiệm chia sẻ giúp bạn có được một chuyến đi phượt đến Sóc Trăng nhân dịp cuối tuần tuyệt vời. Chúc bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời về một thành phố đa dạng văn hóa như Sóc Trăng.

Xem thêm: Những điểm tham quan du lịch tại Sóc Trăng không nên bỏ qua

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *